• 8 Mẫu ô dù cầm tay cao cấp tone đen sang chảnh bật nhất năm 2021

    Màu đen tượng trưng cho quyền lực và chiếc ô dù cầm tay đen cao cấp cũng mang ý nghĩa đó. Với những chiếc ô dù cầm tay cao cấp tone đen bạn sẽ dễ dàng diện bất cứ bộ đồ nào vẫn làm nổi bật phong cách của bạn.

    Mary Poppins biết giá trị của một chiếc ô dù cầm tay tốt. Rihanna cũng vậy. Hãy học hỏi từ họ và đầu tư vào một trong những chiếc ô dù cầm tay cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay — do chúng tôi biên soạn một cách thủ công.

    Bạn sẽ không nhận ra mình cần một chiếc ô như thế nào cho đến khi bạn thấy mình ướt sũng vì lái xe trong mưa, và sau đó sẽ ghi nhớ đừng bao giờ rời khỏi nhà mà không có một chiếc ô dù cầm tay nào nữa. Sau đó, lần sau bạn lại quên tất cả về điều đó cho đến khi những đám mây đen xuất hiện.

    Có hai loại người trên thế giới này. Những người bỏ qua các dự báo, và phớt lờ - ngay cả khi điều đó làm họ thỉnh thoảng bị ướt sũng. Và những người đã sắp xếp cuộc sống của họ, luôn chuẩn bị sẵn sàng, và có thể thấy họ quá kỹ, luôn khô ráo, tự mãn đi dạo trên đường với chiếc ô dù cầm tay của mình. Bạn muốn trở thành ai?

    Đã đến lúc đầu tư vào một chiếc ô dù cầm tay cao cấp, bền và đáng tin cậy sẽ giúp bạn chống chọi với mọi thời tiết từ nắng nóng đến mưa giông.

    1. DCT62302

    Trở thành át chủ bài trong tất cả các hạng mục quan trọng nhất, từ hiệu suất đến thẩm mỹ, DCT62302 là một trong những chiếc ô dù cầm tay cao cấp cán dài được thiết kế chuyên nghiệp.

    Nó chắc chắn với hệ thống khung được làm bằng thép cao cấp, sợi thủy tinh, hợp kim kẽm và nhôm, có khả năng chịu đựng và bất chấp mưa bão dù là kinh điển nhất.

    Ngoài ra, nó còn có tính năng tự động mở, vì vậy, dù bạn có mang nhiều đồ đạc đến đâu, bạn vẫn có thể lấy DCT62302 ra và bung lên che chỉ trong vài giây, bảo vệ bạn — và mái tóc hoàn hảo — bất chấp thời tiết

    Về mặt thẩm mỹ, nó đơn giản và cổ điển — bởi vì chúng tôi không muốn những chiếc ô của chúng tôi làm chìm trang phục của bạn.

    Tốt nhất cho: Một chiếc ô chất lượng cao được chế tạo cho những ngày nắng chói chang, mưa gió bão bùng nhất.

    [CÁN DÀI - TAY CONG - 120CM] Ô dù cầm tay cao cấp cán dài chuyên dụng sẩn golf tay cầm cong Black

     

    2. DCT647

    Không có cách gọi nào tốt hơn để tuyên bố sự thời trang đẳng cấp của bạn hơn là với chiếc ô dù cầm tay cao cấp có thiết kế riêng này — Siêu phẩm này bảo bạn luôn sành điệu ngay cả khi nó nằm nghiêng bên ngoài.

    Với đường kính 108cm cm, chiếc ô của nhà thiết kế MissRain mang khả năng che chắn nhiều hơn đáng kể so với một chiếc ô gấp. Chất liệu khung sườn cũng như biểu tượng Lion ở phần tay cầm mang đến sức mạnh của quyền lực từ lâu được thế giới công nhận.

    Hình dáng của chiếc ô che mưa này mang phong cách cổ điển và truyền thống với tán vòm rộng và tay cầm thẳng dài, bọc kim loại, chạm khắc hình Lion tinh tế. Khi gấp xuống, nó dài 92.5cm nên không thể nhét vào túi — nhưng khi là chiếc ô dù cầm tay siêu sang chảnh đặc sắc này thì, tại sao bạn lại muốn giấu nó đi?

    Giá trị: Chiếc ô dù cầm tay cao cấp siêu sang này khảng định sự tinh tế, đẳng cấp thời trang của bạn dù thời tiết có khắc nghiệt thế nào.

    Màu sắc: màu đen
     

    Ô dù cầm tay cao cấp cán dài siêu sang Soud of Lion
     
    3. DCT463
     

    Bất chấp mức giá thấp đầy hấp dẫn, bạn sẽ có được một thiết kế chắc chắn. Được làm từ thép không gỉ không ăn mòn, chiếc ô dù cầm tay cao cấp này có kích thước thích hợp để đi du lịch với chiều dài gấp lại còn 33 cm, nhưng nó vẫn có thể chịu được sức gió lên tới 88 km / h (55 dặm / giờ) nhờ được gia cố bằng nhựa xương sườn.

    Chiếc ô dù cầm tay che mưa siêu sang này này đã được kiểm tra độ bền lên đến 5.000 lần. Vì vậy, bạn có thể tự tin rằng điều này sẽ không để bạn một mình đối mặt với gió mưa. Ngoài ra, chức năng tự động đóng / mở có nghĩa là nó có thể mở ra một cách dễ dàng và chỉ cần bấm nút thêm 1 lần nữa tán của chiếc ô dù cầm tay này sẽ tự động đóng lại, chỉ cần dùng lực tay thu ngắn phần thân lại là xong.

    Cuối cùng, mức giá hợp lý hơn của chiếc ô dù cầm tay cao cấp tự động này khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn mang chiếc ô dù cầm tay theo bên mình và "chu du khắp thế gian".

    Giá trị: Chiếc ô dù cầm tay này được đưa ra với phần tán dù có hoạ tiết kim cương ẩn hiện siêu sang chảnh.

    Màu sắc: đen

    Ô dù cầm tay Hongkong tự động cao cấp Luxurious Classic Black LabradoriteÔ dù cầm tay Hongkong tự động cao cấp Luxurious Classic Black Labradorite

     

    4. DCT74701

    Khi nhìn thấy thương hiệu DanMunier ngay lập tức khiến chúng tôi tự tin và chiếc ô dù cầm tay cao cấp gấp 3 Exquisite Ball-Black của công ty chắc chắn xứng tầm với thương hiệu. Nó không chỉ đáng tin cậy và bền mà còn là chiếc ô nhỏ gọn tốt nhất trong danh sách của chúng tôi.

    Chỉ dài 32 cm khi gấp lại, Exquisite Ball-Black có thể trượt gọn gàng vào ba lô hoặc đồ du lịch của bạn. Ngoài ra, chiếc bao da của sản phẩm thực sự có tác dụng như một chiếc túi nhỏ gọn. Mang theo bên mình trong mọi dịp và không bao giờ thất vọng với độ sang trọng của siêu phẩm này.

    Và, mặc dù kích thước nhỏ hơn, sẽ không ảnh hưởng đến chức năng, với hệ thống đóng mở bằng lực tay trơn tru, nhẹ nhàng và thiết kế tán bằng vải chống thấm và chống UV dày dặn, cao cấp — đảm bảo rằng bạn sẽ luôn khô ráo khi có mưa, và da không rát nóng khi trời nắng.

    Giá trị: Chiếc ô đủ nhỏ để mang đi du lịch khắp nơi, đủ sang chảnh để bạn phối hợp với thời trang của mình.

    Màu đen

    Exquisite Ball-Black - [SIÊU SANG - GẤP 3] Ô dù cầm tay cao cấp siêu sang gấp 3 tay cầm tròn tinh tế

     

    5. DCT73502

    Với đường kính 100cm thì bạn có thể thoải mái che đi cả mưa và nắng mà không sợ bị tạc, và đương nhiên những cái nắng gay gắt của mùa hè thì cũng không làm bạn cảm thấy mệt mỏi.

    Phần tay cầm của sản phẩm thì được chạm khắc bằng kim loại tinh xảo và cẩn đá quý màu ấn tượng sẽ là điểm nhấn cho siêu phẩm ô dù cầm tay cao cấp siêu sang chảnh Random Pattern-Quiet Black lần này. Phần tay cầm này là điển hình của hãng DanMunier giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm rồi. Ngoài ra, phần tán của siêu phẩm này được nhà thiết kế khéo léo che đi phần khung sườn bên trong, tạo một mảng màu với hoạ tiết đầy ngẫu hứng giúp người sử dụng thể hiện được cá tính thời trang và đẳng cấp sang trọng của mình.

    Về mặt thẩm mỹ, chiếc ô dù cầm tay sang chảnh Random Pattern-Quiet Black có kiểu dáng đẹp và hiện đại, hoàn hảo cho cuộc sống đô thị.

    Giá trị: khẳng định đẳng cấp sang trọng, độ tinh tế của việc chọn lựa phụ kiện thời trang 

    Màu đen

    Random Pattern-Quiet Black [SIÊU SANG - CÁN DÀI] Ô dù cầm tay cao cấp tay cầm tròn cẩn hạt

     

    6. DCT70101

    Mặc dù biết là ưu tiên hàng đầu của mọi người với ô là bảo vệ bạn khỏi mưa nắng, Oducamtaycaocap.com cũng muốn mang đến một chiếc ô dù cầm tay cao cấp các tiêu chuẩn phong cách của mình. Và cảm ơn trời cho chiếc ô trang nhã này của hãng Zuodu

    Đó là một thiết kế cổ điển - truyền thống theo mọi cách tốt nhất. Với một màu đen tinh vi và kín đáo, nó sẽ phù hợp với tất cả các trang phục của bạn, trong khi chất lượng vượt trội của nó sẽ thể hiện rõ ràng khi bạn biết nhiều người đã bỏ đi chiếc ô dù cầm tay giá rẻ của họ sau vài lần sử dụng vì chất lượng kém thì siêu phẩm ô dù cầm tay cao cấp siêu phẩm này của bạn dùng chán vẫn còn tốt lắm đấy, muốn đổi chỉ vì muốn dùng 1 chiếc ô dù cầm tay phong cách mới mà thôi.

    Tay cầm được làm bằng gỗ đánh bóng độc đáo kết hợp cùng kim loại mạ vàng siêu ấn tượng. Đương nhiên khả năng chống thấm nước và khả năng chống UV của bạn này thì tốt khỏi bàn vì đây là tiêu chí đầu tiên chọn một sản phẩm cung cấp cho khách hàng của nhà Oducamtaycaocap.com mà đúng không nào.

    Đối với sự hấp dẫn về phong cách tinh tế, chiếc Ô dù cầm tay cao cấp cán dài siêu sang Gỗ mun này là chiếc duy nhất trong dòng siêu sang sử dụng gỗ làm tay cầm, mang đậm chất doanh nhân.

    Giá trị nổi bật: Kiểu dáng đẹp, phong cách lịch lãm và mang yếu tố bảo vệ môi trường.

    Màu đen

    Ô dù cầm tay cao cấp cán dài siêu sang Gỗ mun

    7.  DCT74101

    Đây lại tiếp tục là 1 siêu phẩm của hãng DanMuanier chuyên các thiết kế sang chảnh, siêu phẩm lần này có thiết kế cơ bản gần giống với mẫu DCT73502 ở trên, nhưng điểm khác biệt chính nằm ở phần tán lụa bên trong, đó là tone màu vàng nhạt thanh lịch đơn giản nhưng cũng tôn lên được nét sang trọng không hề kém cạnh với các thiết kế đắt tiền hơn của hãng, chiếc ô dù cầm tay cao cấp thanh lịch này phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự giản dị nhưng sang trọng và tinh tế nhé

    Giá trị: Kiểu dáng sang trọng tinh tế, màu sắc tối giản, tay cầm chạm trỗ cẩn đá sắc nét, ấn tượng

    Màu đen

    Black Light Luxury - [SIÊU SANG - CÁN DÀI] Ô dù cầm tay cao cấp cán dài siêu sang

     

    8. DCT607

    So với mặt bằng chung của các mẫu ô dù cầm tay đen ở trên thì chiếc ô dù cầm tay này cũng nằm trong tầm cao cấp bởi sản phẩm không mang nét đẹp sang trọng và kiêu kỳ bởi những chi tiết điêu khắc kỳ công, hay hoạ tiết ấn tượng sang trọng, nhưng siêu phẩm này lại là một trong những chiếc ô dù cầm tay caao cấp tiện dụng được nhà Oducamtaycaocap.com ưng ý nhất bởi chức năng của bạn ý. Đây là Ô dù cầm tay cao cấp cán dài kết hợp gậy cầm tay nhập khẩu HongKong tay cầm ngang của hãng khi kết hợp cả 2 chắc năng che và chống đầy hữu dụng. Với những chiếc ô dù cầm tay phổ thông thì đơn thuần bạn chỉ dùng để che nắng, che mưa và có thể đôi lúc dùng luôn làm gậy chống, nhưng bạn cũng biết phần đầu của những chiếc ô dù cầm tay đơn thuần rất nhọn và trơn, khó có độ bám nên cũng không hẳn là lựa chọn hàng đầu để chịu lực chống. Với siêu phẩm này của nhà chúng mình thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mang đi, che chống thoải mái vì các ưu điểm của 1 chiếc gậy và công năng vượt trội của một chiếc ô dù cầm tay thì bạn này bao gồm được hết. Ngoài ra bạn còn có thể tách rời 2 công năng này ra để dùng riêng vô tư luôn nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào, một LIKE cho nhà thiết kế thôi.

    Giá trị: Mang được nét thanh lịch và tiện dụng của cả ô dù cầm tay và gậy chống đỡ, độ chịu lực cao

    Màu: đen

    Ô dù cầm tay cao cấp cán dài kết hợp gậy cầm tay nhập khẩu HongKong tay cầm ngang

    Và đương nhiên nhà Oducamtaycaocap.com của chúng mình còn rất nhiều mẫu ô dù cầm tay màu đen trơn để bạn lựa chọn nữa, nhưng chúng mình sẽ đề cập ở những bài viết sau nhé, nếu bạn muốn tham khảo thêm hãy vào  >>>  link này ngay nhé 

    Oducamtaycaocap.com

    Mua ngay ô dù cầm tay cao cấp

     


     

    ODUCAMTAYCAOCAP.COM

    Hotline tư vấn: 0907 0702 43 (Ms.Nhung)

    Hotline bán hàng: 0377 56 56 99  


    Skype: teresa_pham_1991
    Email: teresa.pham.shop@gmail.com

     
    Ngày đăng: 15-03-2021 1,664 lượt xem
0907070243